OPEN JOBS
03

Nhân viên chăm sóc khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ truyền hình trực tuyến VTVCab ON.
  • Thông báo đến khách hàng các chính sách, sự thay đổi của sản phẩm, trả lời câu hỏi trên hệ thống CHPlay, App store về sản phẩm.
  • Báo cáo tình hình công việc vào hàng tuần / tháng / quý với quản lý. Thực hiện các công việc khác liên quan khi được giao phó
  • Thời gian làm việc: theo sự điều phối của trưởng bộ phận.
    • Ca sáng: 07h30 – 14h00;
    • Ca chiều: 14h00 – 21h30;
    • Ca tối: 21h30 – 07h30 (2-3 ngày/tuần)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, lưu loát (không ngọng, không nói giọng địa phương).
  • Có khả năng lắng nghe, nắm bắt, trình bày và xử lý vấn đề.
  • Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu của trưởng bộ phận.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Đi chơi tẹt bô: 2 lần/năm, teambuilding hàng tháng.
  • Thu nhập: Lương cứng từ 7.5M + 600k tiền ăn trưa + thưởng.
  • Đóng BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước.
  • Được đào tạo nâng cao dịch vụ, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

LIÊN HỆ
Email: nhansu@gviet.vn / tiennd@gviet.vn
Số điện thoại: 0925001088 / 0981650928

 

 

 

Job ID: MNT2289

NGÀY HẾT HẠN

20.10.2019

ỨNG TUYỂN NGAY