OPEN JOBS

Nhân viên chăm sóc khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện công việc tư vấn qua điện thoại, gửi Email thông báo cho khách hàng về các dịch vụ.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ phù hợp nhất giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Báo cáo tình hình công việc vào hàng tuần / tháng / quý với quản lý. Thực hiện các công việc khác liên quan khi được giao phó
  • Thời gian làm việc: theo sự điều phối của trưởng bộ phận. (Ca sáng: 7h30 – 14h00; Ca chiều: 14h00 – 21h30)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, lưu loát (không ngọng, không nói giọng địa phương).
  • Có khả năng lắng nghe, nắm bắt, trình bày và xử lý vấn đề.
  • Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu của trưởng bộ phận.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Đi chơi tẹt bô: 2 lần/năm, teambuilding hàng tuần.
  • Thu nhập: Lương cứng từ 5-7M + thưởng hàng tháng.
  • Đóng BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước.
  • Được đào tạo nâng cao dịch vụ, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

LIÊN HỆ
Email: nhansu@gviet.vn / tiennd@gviet.vn
Số điện thoại: 0925001088 / 0981650928

Job ID: MNT2289

NGÀY HẾT HẠN

2019.08.31

ỨNG TUYỂN NGAY